Nấu cỗ tại phường Đức Giang Long Biên 12 mâm cỗ giỗ nhà chị Thúy

10h30’ ngày 14/08/2018 Nấu Cỗ Thu Hương phục vụ tiệc liên hoan nhà chị Thúy đặt 12 mâm cỗ giỗ tổ chức tại nhà văn hóa phường Đức Giang số 1 + 29 ngõ 1 Ngô Gia tự thuộc quận Long Biên. Các đầu bếp của chúng tôi vinh dự được gia đình chị tin tưởng lựa chọn làm cỗ và nhận được lời khen ngợi của gia đình cùng khách mời đến ăn cỗ.
Ảnh: Tiệc Thu Hương phục vụ khách đặt 12 mâm cỗ giỗ tại Ngô Gia Tự - Long Biên
Thông tin khách hàng đặt tiệc:
Tên khách: Cô Thúy
Thời gian ăn: 10h30, ngày 14/08/2018 ( Làm 1 mâm thắp hương trước vào 8h45’)
Địa chỉ: Nhà văn hóa số 1 + 29, Ngõ 1 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Tp.Hà Nội
Hình thức tiệc: Cỗ giỗ
Số mâm: 12
Chi phí: 1,150,000 đ/mâm
Thực đơn bao gồm các món:
1. Ngọn su xào tỏi: 40k
2. Nộm ngó sen bò nướng: 75k
3. Gà hấp lá chanh: 210k
4. Tôm chiên trứng muối: 300k
5. Cá điêu hồng hấp xì dầu + bún: 220k
6. Đà điểu xào ngồng tỏi: 155k
7. Ngô mỹ chiên bơ: 38k
8. Canh mọc nấm tuyết: 65k
9. Cơm tám thơm: 20k
10. Xôi nếp hoàng phố: 45k

Ngô Gia Tự là đường dài 3km từ Cầu Đuống đến vòng tròn ngã ba Cầu Chui - quốc lộ 5, nối với đường Nguyễn Văn Cừ vốn là một đoạn của quốc lộ 1A, chạy dọc thị trấn Đức Giang, huyện Gia Lâm trước đây, nay là phường Đức Giang, quận Long Biên. 
Đức Giang là một phường thuộc quận Long Biên, thành phố Hà Nội, Việt Nam. Phường Đức Giang được thành lập năm 2003 trên cơ sở toàn bộ 240,64 ha diện tích tự nhiên và 25.767 người của thị trấn Đức Giang, huyện Gia Lâm.
Ảnh: Ô tô trở tiệc của Thu Hương Catering đến từ sớm
Địa giới hành chính phường Đức Giang: Đông giáp phường Giang Biên; Tây giáp phường Thượng Thanh; Nam giáp các phường Gia Thụy, Việt Hưng; Bắc giáp các phường Thượng Thanh, Giang Biên.  Đức Giang ngày nay có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế, chính trị, an ninh - quốc phòng và là điểm nút giao thông nối với các tỉnh phía Bắc và Đông Bắc. Nơi đây là một vùng đất nằm giữa đôi bờ sông Đuống và sông Hồng có điều kiện tự nhiên thuận lợi nên hội tụ dân cư ở các nơi về lập nghiệp. Có nhiều cơ quan, cơ sở kinh tế lớn của Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn, góp phần thúc đẩy quá trình xây dựng và phát triển địa phương.
Ảnh: Nhà văn hóa Phường Đức Giang là địa chỉ tổ chức 12 mâm cỗ
Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" với các chuyên đề "Xây dựng Người Đức Giang, Long Biên thanh lịch, văn minh", gắn với việc nâng cao chất lượng xây dựng gia đình văn hóa, tổ dân phố văn hóa được tổ chức triển khai thực hiện đạt kết quả tích cực. Số hộ đạt Gia đình văn hóa là 91%, số tổ dân phố đạt tổ dân phố cấp Quận hàng năm từ 23-30 chiếm từ 67,6%-88%. Các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức thường xuyên. rộng khắc ở các tổ dân phố, cụm dân cư, đơn vị, trường học; hoạt động của các Câu lạc bộ được phát triển sâu rộng, phong phú.
Dịch vụ nấu cỗ tại nhà ở Đức Giang của Nấu Cỗ Thu Hương vinh dự là một trong những đơn vị đi đầu trong nghành ẩm thực ở quận Long Biên nói riêng và ở Hà Nội nói chung. Với thương hiệu uy tín cùng kinh nghiệm 15 năm trong nghành tiệc lưu động chúng tôi là địa chỉ đặt cỗ ngon giá rẻ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn tìm đến
Một số hình ảnh trong buổi tiệc liên hoan của nhà chị Thúy được chúng tôi lưu lại:
Ảnh: Nhân viên đén sớm chuẩn bị cho buổi tiệc
Ảnh: Setup với món cá hấp xì dầu trên mân tiệc
Ảnh: Khách mời bắt đầu dùng cỗ
Ảnh: Mâm cỗ nóng đầy đủ các món
Ảnh: Mâm tiệc các bác trong tổ dân phố
Ảnh: Các bác và các cô cũng thích uống bia hà nội
 Tư vấn và đặt cỗ: 0985.89.1881
- Quý khách đừng ngần ngại, dù quý khách ở bất kỳ khu vực nào tại Hà Nội có nhu cầu nấu cỗ từ 2 mâm trở lên hãy gọi cho chúng tôi.
- Phục vụ trọn gói với 1001 món ăn ngon tươi nóng cho gia đình và cơ quan khi đặt tiệc tại nhà.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Gọi Đặt Cỗ: 0915.535.345
Floating Image X